เริ่มต้นใช้งาน Zimbra

แก้ไขปัญหา Browser Chrome แสดงผลอีเมล Zimbra ไม่สมบูรณ์

by ServerToday Team | 6 Mins Read

Web browser Chrome เป็นเว็บเบราว์เซอร์ยอดนิยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บางรายอาจประสบปัญหาในการดูอีเมล Zimbra ใน Chrome โดยอีเมลอาจแสดงผลไม่สมบูรณ์หรือมีข้อผิดพลาดต่าง ๆ

// วิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าว

1. ไปที่จุด 3 จุดมุมบนขวา

Browser

2. ไปที่ Settings

Settings

3. ไปที่เมนู "Reset Settings"

Reset

4. คลิกที่ "Restore settings to their original defaulfs"

original

5. Uncheck "help make chrome better by responding the current settings"

6. คลิกที่ "Reset Settings"

help

7. ปิด และเปิด Web browser chrome เพื่อเริ่มการใช้งานใหม่อีกครั้ง.

หากต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาในการนำส่งอีเมลโปรดติดต่อ ทีมสนับสนุนของ ServerToday อีเมล support@servertoday.com หรือโทรศัพท์ 02-026-3112

Relate Articles

blog-1
เริ่มต้นใช้งาน Zimbra
เริ่มต้นใช้งาน Zimbra Mail Server (Zimbra Collaboration)

หากคุณกำลังเริ่มต้นใช้งาน Zimbra Email Collaboration ครั้งแรก คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณใช้งาน Zimbra อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดย Zimbra Collaboration เป็นแพลตฟอร์มอีเมลและการทำงานร่วมกันที่ได้รับความนิยมสำหรับองค์กรทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่
blog-1
เริ่มต้นใช้งาน Zimbra
การเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชี Zimbra

เรียนรู้วิธีเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชี Zimbra อย่างง่ายดายและปลอดภัย คำแนะนำทีละขั้นตอนเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณ พร้อมเคล็ดลับการสร้างรหัสผ่านที่แข็งแกร่ง
blog-1
เริ่มต้นใช้งาน Zimbra
การเปลี่ยนภาษาบนหน้าเว็บเมลของ Zimbra

โดยค่ามาตรฐาน Zimbra จะทำแสดงผลบน user interface ด้วยภาษาตามระบบปฏิบัติการของผู้ใช้งาน