คลิกที่ ไอคอนรูปเฟือง (⚙️) ที่มุมบนขวาของหน้าจอ Zimbra → เลือก Settings → คลิกที่แท็บ Account Recovery → เลือก Set Recovery Email
ใส่ที่อยู่อีเมลสำรองที่คุณสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา (แนะนำให้ใช้อีเมลจากผู้ให้บริการอื่น เช่น Gmail, Hotmail หรืออีเมลส่วนตัว)
คลิกปุ่ม Save เพื่อบันทึกการตั้งค่าอีเมลสำหรับการกู้คืน การตั้งค่าเสร็จสมบูรณ์
การตั้งค่า Recovery Email ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้บัญชี Zimbra ของคุณ และทำให้สามารถกู้คืนบัญชีได้อย่างรวดเร็วในกรณีฉุกเฉิน
บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด
คุณสามารถมีลายเซ็นเริ่มต้นได้สองแบบต่อบัญชี บวกกับลายเซ็นเพิ่มเติมที่คุณอาจเลือกใช้
เรียนรู้วิธีการเพิ่ม Persona ใน Zimbra เพื่อให้สามารถส่งอีเมลด้วยชื่อแสดงที่แตกต่างกันได้ เหมาะสำหรับการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร เพิ่มความสะดวกในการจัดการบัญชีอีเมลและสร้างความเป็นมืออาชีพในการสื่อสาร