คลิกที่ แถบกระเป๋าเอกสาร (Briefcase) จากเมนูหลักของ Zimbra
ในแถบด้านซ้าย (Folder Panel) ให้คลิกที่ไอคอนเพิ่มโฟลเดอร์ (+) หรือคลิกขวาที่โฟลเดอร์หลักแล้วเลือก New Folder
พิมพ์ชื่อที่สื่อความหมายสำหรับ กลุ่มงานใหม่ (New Task List) เช่น:
โฟลเดอร์ย่อยจะปรากฏใต้โฟลเดอร์หลักในรูปแบบ Tree Structure พร้อมให้จัดเก็บไฟล์ทันที
การจัดการโฟลเดอร์ย่อย
การตั้งค่าสิทธิ์
การค้นหาไฟล์
การจัดการโฟลเดอร์ย่อย
การสร้างโครงสร้างโฟลเดอร์ที่ดีใน Zimbra Briefcase ตั้งแต่เริ่มต้น จะช่วยให้องค์กรมีระบบจัดเก็บเอกสารที่มีประสิทธิภาพในระยะยาว
บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด
ทำความเข้าใจกับการใช้งานกระเป๋าเอกสาร (Briefcase) ใน Zimbra เพื่อการจัดเก็บและจัดการไฟล์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งการอัปโหลด การแชร์ และการแสดงตัวอย่างไฟล์อย่างสะดวกสบาย
วิธีการอัปโหลดและดาวน์โหลดไฟล์ใน Briefcase ของ Zimbra เพื่อการจัดเก็บและจัดการไฟล์อย่างง่ายดายและเป็นระบบ