เริ่มต้นใช้งาน Zimbra

การ Add email control panel

ในโลกดิจิทัลปัจจุบัน อีเมลยังคงเป็นเครื่องมือสื่อสารที่สำคัญสำหรับทั้งการใช้งานส่วนตัวและธุรกิจ การจัดการบัญชีอีเมลอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นทักษะที่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องดูแลระบบหรือเว็บไซต์ บทความนี้จะแนะนำขั้นตอนการเพิ่มอีเมลในแผงควบคุม (Control Panel) อย่างละเอียด เพื่อให้คุณสามารถสร้างและจัดการบัญชีอีเมลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

// ขั้นตอนการ Add email ใน Control Panel

1. เปิด "Control panel" ของ Window

Control

2. เลือก "Mail"

Mail

3. เลือก "Show Profile"

Profile

4. เลือก "Add..."

Add

5. ตั้งชื่อโปรไฟล์ที่ต้องการ

name

6. กรอกข้อมูลของท่านและเลือกโปรโตคอล POP3 หรือ IMAP จากนั้นคลิก "More Setting ..."

Setting

7. เลือก "Outgoing Server"

Outgoing

8. ใส่เครื่องหมายถูกที่ช่อง "My outgoing server (SMTP) requires authentication" จากนั้นคลิก "Advanced"

POP3

9. ใส่ค่าในช่อง Incoming server POP3 = 995 SSL/TLS, IMAP = 993 SSL/TLS ค่า Outgoing server SMTP = 465 SSL/TLS , 587 None จากนั้น คลิก "OK"

IMAP

10. คลิก "Finish"

SSL

หากต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาในการนำส่งอีเมลโปรดติดต่อ ทีมสนับสนุนของ ServerToday อีเมล support@servertoday.com หรือโทรศัพท์ 02-026-3112

Recommended Articles

บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด

เริ่มต้นใช้งาน Zimbra Mail Server (Zimbra Collaboration)

หากคุณกำลังเริ่มต้นใช้งาน Zimbra Email Collaboration ครั้งแรก คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณใช้งาน Zimbra อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดย Zimbra Collaboration เป็นแพลตฟอร์มอีเมลและการทำงานร่วมกันที่ได้รับความนิยมสำหรับองค์กรทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่

การเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชี Zimbra

เรียนรู้วิธีเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชี Zimbra อย่างง่ายดายและปลอดภัย คำแนะนำทีละขั้นตอนเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณ พร้อมเคล็ดลับการสร้างรหัสผ่านที่แข็งแกร่ง

Turn Insights into Action

หากบทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น ติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการขององค์กรคุณโดยเฉพาะ