1. ไปที่รูปเฟืองมุมบนขวา --> Setting --> Account Recovery --> Set Recovery Email
2.เพื่ออีเมลสำรองสำหรับการกู้คืน
3.ระบบจะส่ง"Verify Code" ไปยังอีเมลสำรองที่คุณตั้งค่าไว้ ตรวจสอบกล่องขาเข้าของอีเมลสำรองนั้น จากนั้นนำโค้ดที่ได้กลับมากรอกบนอีเมล Zimbra จากนั้นกด "Continue"
4.กด "Save" เสร็จสิ้นการตั้งค่าอีเมลสำหรับการกู้คืน
บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด
คุณสามารถมีลายเซ็นเริ่มต้นได้สองแบบต่อบัญชี บวกกับลายเซ็นเพิ่มเติมที่คุณอาจเลือกใช้
เรียนรู้วิธีการเพิ่ม Persona ใน Zimbra เพื่อให้สามารถส่งอีเมลด้วยชื่อแสดงที่แตกต่างกันได้ เหมาะสำหรับการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร เพิ่มความสะดวกในการจัดการบัญชีอีเมลและสร้างความเป็นมืออาชีพในการสื่อสาร