การสื่อสารที่รวดเร็วและแม่นยำคือหัวใจของโลกธุรกิจสมัยใหม่ ด้วยเทคนิคการจัดการรายชื่อผู้ติดต่อแบบมืออาชีพ คุณจะสามารถสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้
1. ชี้เมาท์ไปที่ชื่ออีเมลในหัวข้อ ถึง (To) , สำเนาถึง (Cc) , สำเนาลับถึง (Bcc) หรือ จาก (From)
2. คลิกที่ "Add to contacts" เพียงเท่านี้ข้อมูลก็จะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติ
เคล็ดลับ: ใช้วิธีนี้เพื่อเพิ่มรายชื่อลูกค้า, เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ติดต่อสำคัญอื่นๆ ทันทีที่คุณได้รับอีเมล
1. คลิกแท็บ [ผู้ติดต่อ] (Contacts)
2. คลิก [เพิ่มผู้ที่ติดต่อ] (New Contacts) ระบบจะเปิดหน้าต่าง เพิ่มผู้ติดต่อ (Add a contact)
3. กรอกรายละเอียดที่สำคัญ เช่น:
4. คลิก [บันทึก] (Save) เพื่อเก็บข้อมูลไว้ใช้ในอนาคต
เคล็ดลับเพิ่มเติมเพื่อการจัดการรายชื่อผู้ติดต่อระดับมืออาชีพ
หากต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาในการนำส่งอีเมลโปรดติดต่อ ทีมสนับสนุนของ ServerToday อีเมล support@servertoday.com หรือโทรศัพท์ 02-026-3112
บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด
คำแนะนำเพื่อความเข้าใจการจัดการและใช้งานรายชื่อผู้ติดต่อใน Zimbra อย่างมีประสิทธิภาพ ทำความเข้าใจฟังก์ชันการเพิ่ม, แก้ไข, และลบผู้ติดต่อ, และวิธีการปรับแต่งการแสดงผลรายชื่อเพื่อให้การจัดการข้อมูลที่ติดต่อเป็นเรื่องสะดวกและมีประสิทธิภาพที่สูง
Zimbra จะติดตามทุกคนที่สื่อสารกับคุณด้วยการสร้างรายชื่อติดต่อ เมื่อคุณเพิ่มชื่อผู้ติดต่อในระบบแล้ว คุณสามารถพิมพ์ตัวอักษรสองสามตัวแรกของชื่อผู้ติดต่อลงในอีเมล Zimbra จะแสดงรายชื่ออีเมลของพวกเขาเป็นคำแนะนำโดยอัตโนมัติ