การใช้งานสำหรับผู้ดูแลระบบ

การสร้างหรือเพิ่มบัญชีอีเมลใหม่บน Zimbra (Add New Email Account)

1. เปิด web browser เพื่อเข้าไปที่ Admin Console ของท่าน (ตัวอย่างพิมพ์ mail.domain.com:7071)  และทำการ Login เพื่อเข้าสู่ระบบ Admin Console.


     

2. ไปที่เมนู Manage (จัดการ)


     

3. คลิกที่ปุ่มรูปเฟืองตามภาพ และ คลิก New (ใหม่)


     

4. ใส่ชื่ออีเมลที่ต้องการ และ รายละเอียดของอีเมล
หมายเหตุ * บังคับให้ใส่

     


5. ทำการกำหนดรหัสผ่านของอีเมล (โปรดหลีกเลี่ยงการใช้รหัสผ่าน 123456 หรือ รหัสที่ง่ายต่อการเดา) จากนั้นให้คลิกที่ Finish (เสร็จสิ้น)


     

6. จะพบกับอีเมลแอตเคาท์ใหม่ เสร็จสิ้นการสร้างอีเมลใหม่


     


Recommended Articles

บทความแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด

Default Ports สำหรับการใช้งาน Zimbra

Zimbra Port Configuration Guide รายละเอียดพอร์ตทั้งหมดที่ใช้ในระบบ Zimbra Mail Server การใช้งาน Port 25, 443, 587, 993, 995, 7071 และพอร์ตสำคัญอื่นๆ

คู่มือการใช้งาน Zimbra สำหรับผู้ดูแลระบบ (.pdf - ภาษาอังกฤษ)

คำแนะนำเพื่อปรับแต่งการใช้ Zimbraและรู้จักกับวิธีการบริหารจัดการระบบผ่านคู่มือนี้ที่มีรูปแบบเป็นไฟล์ .pdf

Turn Insights into Action

หากบทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น ติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการขององค์กรคุณโดยเฉพาะ