Edition & License
Zimbra Network Edition คุณจะได้รับสิทธิ์การใช้งานฟังก์ชั่นในระดับเอ็นเตอร์ไพร์สอย่างครบครัน พร้อมการการสนับสนุนทางเทคนิคอัพเดทซอฟต์แวร์ รวมถึงสามารถเข้าถึงพอร์ทัลของ Zimbra โดยตรงโดยจะต้องมี License ของ Zimbra Network Edition เพื่อใช้ Zimbra Daffodil (v10)
จะมีผลิตภัณฑ์ 2 รุ่น คือ Professional และ Standard โดยทั้ง 2 รุ่นจะใช้งานคุณสมบัติทั่วไปได้ทั้งหมด แต่รูปแบบ Professional จะมีคุณสมบัติเพิ่มเติมมากขึ้น
จะมีผลิตภัณฑ์ 2 รุ่น คือ Professional และ Standard โดยทั้ง 2 รุ่นจะใช้งานคุณสมบัติทั่วไปได้ทั้งหมด แต่รูปแบบ Professional จะมีคุณสมบัติเพิ่มเติมมากขึ้น
Exclusive Feature
Zimbra Daffodil (version 10) + อินเตอร์เฟสใหม่ Modern UI
การใช้งานกับซอร์ฟแวร์ภายนอก(Zoom,Slack,Nextcloud,Dropbox.)
การกำหนดสิทธิ์ให้กับผู้ดูแลระบบในหลายระดับ (Delegate Admin)
การบันทึกข้อมูลกิจกรรมของผู้ดูแลระบบ (Activity Log)
การสำรองข้อมูลแบบ Realtime Backup
การจัดการ Disk - Hierarchical Storage Management (HSM)
การจัดการไฟล์แนบ (Attachment Indexing & Rendering)
โปรโตคอล MAPI บนโปรแกรม Ms Outlook
โปรโตคอล Exchange ActiveSync บนมือถือ (Push Mail)
การจัดการผู้ใช้งาน EAS บนมือถือ (MDM)
การยกเลิกการส่งข้อความอีเมล (Undo Send)
การทำ Archiving and Discovery
ฟังก์ชั่น 2FA (Two Factor Authentication)
ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และการเข้ารหัส (S/MIME)
การใช้งานร่วมกับ External Authen (AD/LDAP)
Exchange Web Services - Outlook for Mac (opt)
Zimbra Connect (opt)
การสนับสนุนทางเทคนิคตรงจากทีม Zimbra
รูปแบบลิขสิทธิ์การใช้งาน
ลิขสิทธิ์แบบรายปี (Annual License)
ได้รับสิทธิการใช้งานซอฟต์แวร์ Zimbra ในเวอร์ชั่นที่ซื้อเป็นระยะเวลา 1 ปี - สำหรับการใช้งานต่อเนื่องจะต้องต่ออายุทุกปีเพื่อรักษาสิทธิ์การใช้งานอัพเดทซอฟต์แวร์และการเข้าถึงพอร์ทัลช่วยเหลือของ Zimbra
ได้รับสิทธิการใช้งานซอฟต์แวร์ Zimbra ในเวอร์ชั่นที่ซื้อเป็นระยะเวลา 1 ปี - สำหรับการใช้งานต่อเนื่องจะต้องต่ออายุทุกปีเพื่อรักษาสิทธิ์การใช้งานอัพเดทซอฟต์แวร์และการเข้าถึงพอร์ทัลช่วยเหลือของ Zimbra
ลิขสิทธิ์แบบถาวร (Perpetual License)
ได้รับสิทธิการใช้งานซอฟต์แวร์ Zimbra ในเวอร์ชั่นที่ซื้อไปจนถึงปี 2099 - ต้องต่ออายุ SnS (Service & Support) ทุกปี เพื่อรักษาสิทธิ์การอัพเดทซอฟต์แวร์และการเข้าถึงพอร์ทัลช่วยเหลือของ Zimbra
ได้รับสิทธิการใช้งานซอฟต์แวร์ Zimbra ในเวอร์ชั่นที่ซื้อไปจนถึงปี 2099 - ต้องต่ออายุ SnS (Service & Support) ทุกปี เพื่อรักษาสิทธิ์การอัพเดทซอฟต์แวร์และการเข้าถึงพอร์ทัลช่วยเหลือของ Zimbra
* จำหน่ายเป็นแพ็ค (25/250/2,500 บัญชี/แพ็ค) และลิขสิทธิ์ใช้งานแบบถาวรเป็นรูปแบบที่ประหยัดที่สุด
Zimbra Collaboration Product Edition Comparison
การเลือก Edition ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ขนาดขององค์กร งบประมาณ Feature และระดับการสนับสนุน
การประเมินความต้องการเฉพาะของแต่ละองค์กรเป็นสิ่งสำคัญเพื่อพิจารณาว่า
Zimbra รุ่นใดที่จะสอดคล้องกับเป้าหมายและข้อกำหนดขององค์กรของคุณได้ดีที่สุด
User Interface | Professional Edition |
Standard Edition |
---|---|---|
Classic Interface | ||
Modern Responsive Interface | ||
Professional Edition |
Standard Edition |
|
Standard Mail/Address Book Features | ||
Advanced Search | ||
Zimlets | ||
Offline Web Client (Chrome & Firefox) | ||
Attachment Search | ||
Contacts | Professional Edition |
Standard Edition |
Personal Distribution Lists | ||
Global Address Lists (GAL) | ||
MS Exchange Interoperability (**) | ||
Calendar | Professional Edition |
Standard Edition |
Calendar Feature | ||
MS Exchange Interoperability (**) | ||
Group & Resource Scheduling | ||
Tasks | ||
Sharing Folders and Files | Professional Edition |
Standard Edition |
Sharing & Delegation | ||
Briefcase (Files and Folders) | ||
Zimbra Office | ||
Desktop Clients | Professional Edition |
Standard Edition |
POP and IMAP Email | ||
CardDAV Contacts | ||
CalDAV Calendar | ||
Zimbra Desktop (Windows/Mac) | ||
Outlook for Windows (ZCO) | ||
Outlook for Mac (EWS) | ||
Mobile Devices | Professional Edition |
Standard Edition |
Modern Responsive UI | ||
POP & IMAP Email for Smartphones | ||
CardDAV Contacts | ||
CalDAV Calendar | ||
Zimbra Mobile (ActiveSync) | ||
Mobile Device Policy Management | ||
Mobile App (Native) | ||
Server Administration | Professional Edition |
Standard Edition |
Web Administration Console | ||
Command Line Interface (CLI) | ||
Integrated Anti-Spam and Anti-Virus | ||
LDAP and MS Active Directory Support | ||
Domain Mgmt & Multi-Domain Support | ||
Network Edition Features | Professional Edition |
Standard Edition |
Backup and Restore | ||
Storage Management | ||
Volume Compression and De-dupe | ||
Object Storage Support | ||
Delegated and Domain Administration | ||
White Label for Web Client Branding | ||
S/MIME Digital Signing & Encryption | ||
Two-Factor Authentication | ||
High Fidelity Document Review | ||
Archiving and Discovery | ||
Litigation Hold | ||
Zimbra Chat and Video | Professional Edition |
Standard Edition |
1:1 Chat (SaaS Service) | ||
Group Chat | ||
File Sharing | ||
Advanced Chat Search | ||
Instant Video Calling | ||
Schedule Meetings in Advance | ||
Screen Sharing | ||
Host Controls | ||
Support | Professional Edition |
Standard Edition |
Email & Phone Support (8×5) | ||
Premier Support (24×7) | ||
Zimbra Professional Services |